Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngày 12/10, đoàn cán bộ UBND Quận 3 do đồng chí Võ Văn Đức, Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quận.

         Đoàn đã đến thăm Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Hoa Lâm, Công ty TNHH tập đoàn Rita Võ, Hội sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) và Ngân hàng TMCP Nam Á.

        Tại các nơi đến thăm, đồng chí Võ Văn Đức chúc mừng lãnh đạo, nhân viên các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam; đồng thời đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, ổn định sản xuất, kinh doanh, vươn lên phát triển của các doanh nghiệp. Đồng chí Võ Văn Đức cũng ghi nhận, trân trọng những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp quận 3 đối với sự phát triển của quận trên các lĩnh vực, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch, chung tay hỗ trợ chăm lo an sinh xã hội. Đồng chí Võ Văn Đức mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát triển sản xuất, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế của quận và thành phố; tiếp tục đồng hành với quận trong các hoạt động, trọng tâm là công tác chăm lo an sinh xã hội.

leftcenterrightdel
 Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quận 3 Võ Văn Đức chúc mừng Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Hoa Lâm.

Công Danh