Ngày 21/9, Chi bộ Trường Tiểu học Kỳ Đồng đã tổ chức Đại hội đảng viên nhiệm kỳ 2022-2025. Đến dự có đại diện Ban Tổ chức Quận ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Sử, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường 9; đồng chí Cao Xuân Hùng, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 3.

        Chi bộ Trường Tiểu học Kỳ Đồng có 28 đảng viên, trong đó có 24 đảng viên chính thức, 4 đảng viên dự bị. Trong nhiệm kỳ 2020-2022, chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng tập thể chi bộ đoàn kết, chủ động và tích cực trong công tác Đảng, chuyên môn, đoàn thể và nhận được nhiều hình thức khen thưởng của các cấp. Đó là kết quả từ sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên và quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ phường 9.

        Đại hội đã quyết nghị những nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025 là: Hàng năm chi bộ đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đơn vị đạt Tập thể lao động xuất sắc trở lên và các đoàn thể được đánh giá tốt, vững mạnh; 100% cán bộ quy hoạch có trình độ lý luận chính trị từ trung cấp trở lên; mỗi năm có ít nhất 1 đảng viên là điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu tỷ lệ đảng viên trên tổng số CB – GV – NV trên 35%, trong đó, các tổ trưởng và trưởng đoàn thể (Chủ tịch công đoàn, Bí thư chi đoàn, Tổng phụ trách Đội) đều là đảng viên; hiệu suất đào tạo đạt 98% trở lên; giáo viên giỏi cấp trường: 80%, cấp quận: 15%...

        Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Sử đánh giá cao và biểu dương những thành quả đạt được của Chi bộ Trường Tiểu học Kỳ Đồng trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt trong công tác phát triển đảng. Đảng ủy tin tưởng cấp ủy sẽ lãnh đạo Chi bộ và nhà trường đạt được thành tích cao hơn trong nhiệm kỳ mới.

        Đại hội đã bầu cấp ủy gồm 3 đồng chí; đồng chí Võ Thị Thương Huyền, Hiệu trưởng, tiếp tục được bầu làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thanh Sử tặng hoa chúc mừng cấp ủy chi bộ Trường Tiểu học Kỳ Đồng.

Nhóm truyền thông Chi bộ Trường Tiểu học Kỳ Đồng.