Ngày 13/3, Chi bộ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Quận 3 tổ chức Hội nghị sơ kết, đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hùng Hậu, Uỷ viên Ban Thường vụ Quận ủy; đồng chí Trần Nhân Hậu, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Quận 3.  

Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ đã nêu lên các thành tích cũng như những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện các chỉ tiêu Đại hội Chi bộ đề ra. Công tác tổ chức xây dựng Đảng được triển khai đầy đủ, toàn diện, xuyên suốt và đồng đều giữa các nhiệm vụ, giải pháp. Do dịch bệnh Covid – 19, sự thay đổi các chính sách… đã ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Chi ủy đã có nhiều giải pháp hiệu quả trong công tác xây dựng tổ chức Đảng mạnh về tư tưởng, chính trị; bảo đảm tinh thần đoàn kết trong đảng viên, viên chức, người lao động của đơn vị.  

Tại hội nghị, đ/c Nguyễn Hùng Hậu đề nghị chi bộ lãnh đạo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Quận 3 ngày càng nỗ lực để nâng cao vị thế, đóng góp vào sự phát triển của quận 3 nói riêng, thành phố nói chung.

Trong phần thảo luận, các ý kiến đóng góp tập trung vào công tác tuyên giáo, công tác dân vận, các thuận lợi, khó khăn khi thực hiện các công trình trọng điểm, công trình duy tu, mở rộng hẻm và hướng khắc phục để chi bộ hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ. 

leftcenterrightdel
 

HÀ XUÂN BÌNH