Chiều ngày 23/3/2023, Ủy ban nhân dân Phường 13 phối hợp với Công ty Điện lực Sài Gòn (EVN HCMC) tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm năm 2023 và vận động tham gia hưởng ứng giờ Trái đất năm 2023 trên địa bàn phường.

Đến tham dự hội nghị: ông Lê Tấn Trường - Phó Phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Sài Gòn; ông Nguyễn Trần Hoàng Phúc - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 13; ông Phạm Tấn Khoa - Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN Phường 13; các ông,bà đại diện Thường trực Hội liên hiệp Phụ nữ, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh Phường 13, Trưởng Ban công tác Mặt trận 3 Khu phố cùng đoàn viên và hội viên các đoàn thể phường; các ông bà Trưởng Ban điều hành 3 Khu phố và 32 Tổ dân phố cùng tham dự.

Tại hội nghị, ông Lê Tấn Trường - Phó Phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Sài Gòn đã tuyên truyền phổ biến về các biện pháp sử dụng điện: “An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả” cũng như các cách để cùng những người thân trong gia đình lựa chọn, sử dụng những thiết bị điện tiết kiệm, hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, ông Trường đã truyền tải những kiến thức cũng như ý nghĩa của việc tiết kiệm điện và hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện trên địa bàn phường; cách nhận biết, sử dụng các thiết bị, sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao. Từ đó, nêu cao tinh thần của đoàn viên, hội viên và người dân trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng, góp phần tích cực trong công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng.

Cũng tại hội nghị, Ông Nguyễn Trần Hoàng Phúc - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 13 đã triển khai Công văn số 77/UBND ngày 21/3/2023 của Ủy ban nhân dân Phường 13 về việc hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2023 trên địa bàn phường tắt bảng hiệu, quảng cáo và đèn chiếu sáng trong thời gian diễn ra sự kiện vào lúc 20g30 đến 21g30 thứ bảy ngày 25/3/2023.

leftcenterrightdel

Ông Lê Tấn Trường - Phó Phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Sài Gòn tuyên truyền tại hội nghị.

Dương Lê Phượng Hằng