Ngày 27/11/2022, Uỷ ban Nhân dân Phường 11 tổ chức Lễ khánh thành công trình sửa chữa, nâng cấp  Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng cũng như mắt các Câu lạc bộ: CLB Xe đạp, CLB Cờ tướng, CLB Bóng bàn, CLB Yoga, CLB Văn nghệ Phường 11.        

     Đến tham dự chương trình, về phía Quận có sự hiện diện của ông Trần Vinh Quang – Phó Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin Quận 3 và đại diện Phòng Tài chính – Kế hoạch Quận 3, về phía Phường có sự hiện diện của ông Ngô Thiết Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy Phường, Bà Phan Thị Mỹ Tiên – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường, Bà Đỗ Thị Kim Hạnh – ĐUV - PCT.UBND, kiêm Giám đốc Trung tâm văn hóa – thể thao và học tập cộng đồng Phường cùng các ông/bà Uỷ viên BCH Đảng bộ; Trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể phường; Bí thư, Trưởng 06 Khu phố; đội xe đạp 06 Khu phố; đại diện các CLB phường 11.

      Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng Phường 11 là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí và các tổ chức các sự kiện nhằm hoàn thành nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội - An ninh quốc phòng của địa phương. Để có nguồn kinh phí duy tu, Ủy ban nhân dân phường đã kêu gọi được nguồn xã hội hóa để sửa chữa, nâng cấp Trung tâm nhằm tạo điều kiện cho các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí; bảo tồn, phát huy các hình thức sinh hoạt văn hóa, thể thao; bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật, thể dục thể thao; nâng cao dân trí và mức hưởng thụ văn hóa, thể thao cho Nhân dân.

      Đây cũng nơi sinh hoạt cho các hoạt động của câu lạc bộ hội nhóm, thanh thiếu niên, người dân trên địa bàn, thu hút và tạo điều kiện thuận lợi cho các tầng lớp Nhân dân tham gia mọi hoạt động văn hóa, thể thao; phục vụ các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương. Hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao quần chúng tại cơ sở

    Cũng trong dịp này, UBND Phường 11 đã tổ chức diễu hành xe đạp trên tuyến đường Hoàng Sa nhằm tuyên truyền các hoạt động thể dục – thể thao, học tập suốt đời, hưởng ứng “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2022”.

leftcenterrightdel
 Bà Đỗ Thị Kim Hạnh - ĐUV - PCT.UBND Phường trao Quyết định thành lập các CLB: CLB Xe đạp, CLB Cờ tướng, CLB Bóng bàn, CLB Yoga, CLB Văn nghệ Phường 11. 

Ý NHI