Ngày 18 tháng 11 năm 2022, Phường 10 – Cụm trưởng Cụm 2 (Phường VTS, 9, 10) tổ chức buổi phổ biến giáo dục pháp luật về Bình đẳng giới nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới” năm 2022 cho cán bộ, công chức, Ban điều hành Tổ dân phố; cùng người dân trên địa bàn 03 Phường; có sự tham gia của bà Trần Thị Thùy Trang – Phó trưởng phòng Lao động Quận 3. 

Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới nhằm nâng cao nhận thức của cá nhân, cơ quan, tổ chức và xã hội hành động vì bình đẳng giới hướng đến giảm thiểu tình trang bạo lực trên cơ sở giới và hưởng ứng ngày Quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ ngày 25/11. Trong hội nghị các đại biểu đã được nghe phổ biến một số quy định cơ bản của Luật Bình đẳng giới.

Tiếp theo Hội nghị là hoạt động diễu hành xe loa, cờ hoa và biểu ngữ trên phương tiện cá nhân trên các tuyến đường, điểm xuất phát từ Ủy ban nhân dân Phường 10 đi qua các tuyến đường của Phường Võ Thị sáu và Phường 9 Quận 3 với các nội dung của chủ đề “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”.

leftcenterrightdel
 

Nguyễn Hồng Phúc