Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, ngày 07/02/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường 5 đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên cho 18 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Tấn Thành - Cán bộ Quận đoàn 3, đồng chí Huỳnh Đỗ Tiến – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Huỳnh Thị Minh Châu – Phó Chủ tịch UBND phường, đồng chí Trần Hoàng Thảo Tú - PBT Đoàn phường cùng các đồng chí Thành viên Hội đồng NVQS phường 5

Lãnh đạo Đảng uỷ, Ủy ban nhân dân phường đã trao Nghị quyết chuẩn y kết nạp đoàn viên và đeo huy đoàn cho các đồng chí mới kết nạp. Qua đó, động viên, nhắc nhở 18 thanh niên nhập ngũ đợt này phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao, ra sức học tập và rèn luyện, xứng đáng là "Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh" và xứng danh là “Anh Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, Đảng uỷ - UBND – UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường, cấp uỷ chi bộ, ban điều hành 4 khu phố và các cơ sở tín ngưỡng tôn giáo đã tặng quà cho các Tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023. Chúc các thanh niên lên đường nhập ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

leftcenterrightdel
 Ảnh: Trao thẻ Đoàn viên trong Lễ kết nạp Đoàn viên.

NGUYỄN THU HOÀI