Cùng với cả nước hướng về kỷ niệm 75 năm ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), trong chuỗi hoạt động kỷ niệm, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường tổ chức khám bệnh tại nhà cho 6 diện chính sách đau ốm, không đi lại được; trao tặng 6 sổ tiết kiệm “nghĩa tình” cho thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ khó khăn (mỗi sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng); chăm lo 02 phần quà diện chính sách khó khăn, đồng thời giới thiệu 10 trường hợp để nhận quà chăm lo từ các Hội, Đoàn thể phường. Tổ chức 6 đoàn đến thăm và thắp nhang 55 liệt sĩ và 4 Mẹ Việt Nam anh hùng; lập danh sách 156 trường hợp là thương binh, thân nhân liệt sĩ nhận kinh phí 27/7 theo đúng quy định hưởng từ ngân sách Thành phố, quận và Chủ tịch nước, với tổng số tiền 215.350.000 đồng.

           Bên cạnh đó, Mặt trận Tổ quốc, Đoàn thanh niên, Hội Cưu Chiến Binh, Hội phụ nữ phường đã trao 35 phần quà đến mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị An, các diện chính sách khó khăn và là hội viên của Hội, Đoàn thể phường.

           Với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của phường kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ, đã góp phần cùng Quận thực hiện tốt hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với những người, những gia đình đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc.

leftcenterrightdel

Bà Phạm Thị Bích Phượng, ĐUV - Phó Chủ tịch UBND phường trao bảng tượng trưng Sổ tiết kiệm “Nghĩa tình” cho các diện Chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Bích Phượng