Thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Sáng ngày 23/10/2022, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 3 phối hợp tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 (từ 17/10 đến 18/11/2022) và phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể Phường 3 ra mắt Gian hàng nghĩa tình Bàn Cờ.

       Tham dự có ông Mai Hữu Huy - UV. BTT Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận 3; ông Phạm Tuấn Anh - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Phường; bà Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Phường; ông Nguyễn Ngọc Phú - ĐUV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Phường; Cùng các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể Phường; BCH Công an, Quân sự; Cấp uỷ, BĐH Khu phố , TDP, và đông đảo nhân dân Phường 3.

       Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 3 Nguyễn Ngọc Phú nhấn mạnh, được sự đồng ý của Thường trực Đảng uỷ và hưởng ứng Phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” và chương trình “Thứ 6 nghĩa tình” của Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận 3, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường tha thiết kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp phát huy truyền thống “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”, người có của giúp của, người có công giúp công; đồng tâm, hiệp lực giúp đỡ người nghèo, người yếu thế và những trường hợp còn nhiều khó khăn khác.

       Tại buổi lễ các ban ngành đoàn thể đã trao bảng hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” với những phần quà, phần nhu yếu phẩm tổng giá trị 38.700.000đ. Trao tặng 10 phần quà cho các hộ là người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tổng giá trị 5.000.000đ. Cuối buổi lễ, các hộ cận nghèo đã được nhận các vật phẩm tự chọn tại các gian hàng nghĩa tình Bàn Cờ với giá trị 500.000đ/phần.

leftcenterrightdel
 

Đăng Khoa – P3