KHU PHỐ 5 VÀ ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH PHƯỜNG 1 RA QUÂN “TỔNG VỆ SINH THỨ BẢY – CHỦ NHẬT XANH” TẠI TUYẾN ĐƯỜNG LÝ THÁI TỔ VÀ KHU VỰC NỘI VI LÔ I, LÔ II CHUNG CƯ LÝ THÁI TỔ, PHƯỜNG 1 – QUẬN 3

Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU ngày 19/10/2018 của Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh về thực hiện Cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước”. Ngày 06/3/2023, Đoàn thanh niên Phường 1 đã ra quân phối hợp Khu     phố 5 tổ chức tổng vệ sinh dọn rác và cạo biển quảng cáo tại tuyến đường Lý Thái Tổ và khu vực Nội vi lô I và lô II chung cư Lý Thái Tổ, Phường 1 – Quận 3.

Buổi ra quân có sự tham gia của các bạn Đoàn viên Phường và người dân sinh sống tại khu phố 5 thực hiện tổng vệ sinh. Hành động tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa của các bạn Đoàn viên phường như tiếp thêm động lực cho các người dân tại Khu phố tiếp tục thực hiện tốt và có hiệu quả việc tổng vệ sinh trên địa bàn phường vào ngày Thứ Bảy – Chủ nhật hàng tuần. 

Thông qua những buổi tổng vệ sinh hàng tuần, Cán bộ công chức, đoàn viên, người dân sẽ nâng cao nhận thức về mục đích ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường. Hành động tuy nhỏ nhưng đủ để lan tỏa đến từng cá nhân và người dân thực hiện tốt việc bảo vệ môi trường tiến tới xây dựng phố, phường xanh – sạch – đẹp – thân thiện môi trường và mỹ quan đô thị trong tương lai./.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh Đoàn viên – Khu phố 5 tham gia buổi vệ sinh.

Chí Bằng – Giáng My