Ngày 17/9, Ngân hàng Nam Á (203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3) phối hợp với Công an TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc" giai đoạn 2022 - 2025.

       Những năm qua, kinh tế - xã hội của thành phố Hồ Chí Minh liên tục tăng trưởng tốt, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội có nhiều tiến bộ. Có được như vậy một phần là nhờ sự đóng góp tích cực của phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" với lực lượng Công an TP. Hồ Chí Minh làm nòng cốt và các đơn vị Nam Á Bank là một trong những hạt nhân tích cực.

       Các đơn vị Nam Á Bank đã tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội; bảo vệ an ninh, trật tự; góp phần xây dựng môi trường hoạt động, kinh doanh an toàn, ổn định.

       Thực hiện phong trào giai đoạn 2022 - 2025, các đơn vị Nam Á Bank sẽ tiếp tục đưa nội dung phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" thành công việc thường xuyên; tiếp tục quán triệt trong cán bộ, nhân viên các văn bản của Đảng, Nhà nước và của Thành ủy, UBND TP. Hồ Chí Minh về phong trào; tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ bí mật Nhà nước; kiện toàn lực lượng bảo vệ cơ quan; xây dựng nội quy, quy trình công tác bảo vệ cơ quan, đơn vị theo quy định; tăng cường phối hợp với lực lượng Công an tổ chức tập huấn nghiệp vụ, trao đổi thông tin cảnh báo các loại tội phạm và các hình thức phạm tội có liên quan đến hoạt động ngân hàng để có biện pháp phòng ngừa, xử lý kịp thời.

       Hội nghị được tổ chức thực sự có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần phòng ngừa các loại tội phạm đã, đang còn tiềm ẩn nguy cơ đe doạ trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là hoạt động ngân hàng với đặc thù là nơi cất giữ, giao dịch tiền bạc.

Tại Hội nghị, Công an TP. Hồ Chí Minh cũng đã trao giấy khen cho tập thể Ngân hàng Nam Á vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Hội nghị.

Lê Minh Tuấn