Ngày 24/01, Công an Quận 3 đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Quận 3 (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Trong không khí trang nghiêm, tập thể cán bộ chiến sĩ Công an quận đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ tấm lòng thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà hoạt động cách mạng lỗi lạc, Anh hùng Giải phóng dân tộc, Danh nhân Văn hóa thế giới cũng như các anh hùng, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công và những người con ưu tú của quê hương “Vùng lõm chính trị - căn cứ cách mạng Bàn Cờ” đã không tiếc máu xương, chiến đấu hy sinh, anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương.

Trước vong linh các anh hùng, liệt sĩ, tập thể CBCS Công an quận nguyện sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương “Vùng lõm chính trị - căn cứ cách mạng Bàn Cờ”, quan tâm và chăm lo hơn nữa tới công tác “đền ơn đáp nghĩa”, không ngừng nâng cao đời sống, vật chất, tinh thần đối với các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng. Nguyện tiếp bước, phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc. Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, quyết tâm xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

leftcenterrightdel
 

Lê Minh Tuấn